Share tài khoản VIP Fshare, 4share, tailieu.vn...

Mình share acc VIP các trang như Fshare.vn, 4share.vn, tailieu.vn... cho mọi người nếu có nhu cầu...

Đầu tiên là nói đến quy định sử dụng acc:
  1. Nghiêm cấm mọi hình thức đổi pass
  2. Lấy link download xong thì out tài khoản cho bạn khác dùng
Giờ tới nội dung chính:
Để nhận tài khoản VIP fshare, 4share, tailieu.vn... các bạn comment bên dưới bài viết tài khoản muốn mượn. Và ghi mail của mình, còn không thì comment bằng Facebook rồi mình sẽ inbox qua FB luôn nhé :D


Post a Comment

  1. cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé!
    đang cần gấp.Tks bạn :d

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhờ ad cho mượn acount vip của trang 123doc.org
      mail mình: tranquanghau2015@gmail.com
      cám ơn ad nhiều

      Delete
  2. cho mình xin acc vip fshare
    thanks trước

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. cho mình mượn cai acc fshare tai cai win cái bạn

    ReplyDelete
  5. cho minh muon tailieu.vn di ban

    ReplyDelete
  6. cho mình mượn tai khoản fshare và 123 doc
    mail minh:nl199211@gmail.com
    thanks bạn nhiều nha.

    ReplyDelete
  7. cho mình mượn tài khoản F-share nhé bạn.
    tks bạn!!!
    mail: lengocnam112@gmail.com

    ReplyDelete
  8. Muon tai khoan: tailieu.vn
    Email: provn09@gmail.com

    ReplyDelete
  9. mượn tài khoản tailieu.vn
    email: nguyenhuyvp90@gmail.com
    cảm ơn!

    ReplyDelete
  10. cho mình mượn với. tuanktcdt3@gmail.com
    cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  11. Cho minh mượn acc vip dơ ít bạn ơi

    ReplyDelete
  12. Cho minh mượn acc vip dơ ít bạn ơi

    ReplyDelete
  13. A cho e xin tài khoản fshare voi :((((((

    ReplyDelete
  14. cho mình mượn tai khoản fshare và 123 doc
    Gmail khachan408k47@gmail.com
    Cám ơn bạn nhé

    ReplyDelete
  15. cho minh muon voi fb:cuongvan09@gmail.com
    hay mail cũng thế: cuongvan09@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nhé bạn :D

      Delete
    2. bạn gửi cho mình mượn qa email. vuvanxuongcntt@gmail.com nhé..mình mượn dowload 1 bài thôi

      Delete
  16. nếu được bạn cho mình mượn acc để dowload ít tài liệu đi dạy kèm!
    nguyenvandung1304@gmail.com
    mình xin cảm ơn và hứa không đổi pass!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra email nha bạn, mình mới gởi, qua nay giờ mới onl :p

      Delete
  17. cho mình mượn tk fshare với
    hnvn1234hat@gmail.com

    Cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn getlink fshare thì coi mấy trang mình giới thiệu nhé. Mình không chia sẻ tài khoản fshare (o)

      Delete
  18. Bạn cho mình mượn tài khoản Fshare với nha
    Cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình không còn share tài khoản Fshare nữa nha bạn. Bạn có thể getlink Fshare max speed tại đây:
      http://www.tranbadat.info/2015/06/chia-se-tai-khoan-vip-tailieuvn-va-cach.html

      Delete
  19. Mong bạn cho mình mượn acc tailieu.vn để down tài liệu. Email của mình darkryte@gmail.com
    Hứa ko đổi pass.
    Chân thành cảm on

    ReplyDelete
  20. cho mượn tài khoản Fshare nha bạn: email. lxgioiAagu.edu.vn

    ReplyDelete
  21. Bạn cho mình mượn acc tailieu.vn cái đc hok bạn, m cảm ơn nhìu. Mình sẽ tuân thủ quy định

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn để lại mail nha, mình gởi acc tailieu.vn qua mail thôi :>)

      Delete
  22. cho mình mượn acc fshare vip với.
    Email: trannguyenthanhdan123@gmail.com
    cảm ơn bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình không share tài khoản Fshare VIP nha. Bạn có thể get maxspeed fshare bằng các đường dẫn mình cung cấp ở trên nhé :)

      Delete
  23. truongluat2402@gmail.com! Cảm ơn rất nhiều ạ!!!^^!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình vừa gửi rồi nha, bạn check mail nhé. :-d

      Delete
  24. cho mình mượn tk tailieu.vn nhé

    tui.iu.saigon@gmail.com

    ReplyDelete
  25. Mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé
    Quangkhailqk@gmail.com
    Cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  26. Cho mình mượn tài khoản 123doc.org mình down tài liệu cái..Thank(leduyminh1994@gmail.com)

    ReplyDelete
  27. Cho mình mượn tài khoản 123doc.org với!
    email:vuvuvnguyen1994@gmail.com

    ReplyDelete
  28. cho mình mượn acc vip 4share mình down xog trả ngay
    letung6195@gmail.com

    ReplyDelete
  29. ad cho em mượn tài khoản 123doc.org với

    gmail: bka.leduyanh@gmail.com

    ReplyDelete
  30. chủ top cho mình xin tài khoản 123doc.org nhé
    mail của mình là noel24122010@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều nhé.

    ReplyDelete
  31. cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé, Email: makewhatyouwant1@gmail.com.
    Cám ơn bạn nhiều, Nếu có tài khoản 123doc.org nữa thì tốt quá. Chúc web của bạn luôn có nhiều độc giả

    ReplyDelete
  32. nhờ ad cho mượn acount vip của trang 123doc.org
    mail mình: khanhvohong@gmail.com
    cám ơn ad nhiều

    ReplyDelete

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.