Chia sẻ tài khoản VIP tailieu.vn và cách getlink fshare, 4share...

Nay mình sẽ chia sẻ tài khoản VIP tailieu.vn, đồng thời chia sẻ một số trang dùng để getlink tải max speed fshare, 4share và một số trang nước ngoài.

Chia sẻ tài khoản VIP tailieu, fshare, 4share
Chia sẻ tài khoản VIP tailieu, fshare, 4share...

Chia sẻ tài khoản VIP tailieu.vn, fshare...

- Đầu tiên là về tài khoản VIP, ở đây mình chỉ có tài khoản VIP tailieu.vn. Nếu bạn nào cần tài khoản VIP tailieu.vn thì có thể ĐỂ LẠI CMT BÊN DƯỚI CÙNG VỚI EMAIL của mình, cmt bằng Blogger hay Facebook đều được, mình sẽ inbox hoặc gởi vào mail các bạn một cách nhanh nhất.

- Tiếp theo mình sẽ chia sẻ một số trang có thể getlink max speed cho các bạn, các trang này có thể hỗ trợ các host Việt Nam như fshare, 4share... hay rất nhiều host nước ngoài khác:

Chia sẻ tài khoản VIP tailieu.vn và cách getlink fshare, 4share

+ 1: là trang vnz-leech.com: Đây là trang của rất nhiều ae Việt Nam đang hoạt động để hỗ trợ mọi người. Hỗ trợ rất nhiều host trong và ngoài nước, mình thấy gần như toàn bộ host mà mình biết đều được hỗ trợ.
   Sau khi vào vnz-leech.com, bạn cần đăng nhập, tuy nhiên, để đăng nhập được bạn cần có tài khoản của trang vn-zoom, vì thế mình sẽ share cho các bạn tài khoản này: tbdat11, tranbadat.
   Hãy gõ tbdat11 vào ô name, sau đó click vào login, và gõ pass là tranbadat vào.
   Tiếp đó, bạn cần click vào Link checker, sau đó nhập đường link muốn download vào, có pass thì nhập vào ô password, và bấm Check here. Những host nào được hỗ trợ thì bạn sẽ được 1 dòng code ngay bên dưới, hãy copy dòng đó và quay lại trang vnzleech.
   Pass đoạn code vào vào enter. Hãy nhìn xuống chat box. Gần như ngay lập tức sau đó bạn nhận được link download ngay, hãy click vào đó để download.
   Nhớ làm đúng hướng dẫn. Tuy nhiên, 1 tài khoản thường chỉ được getlink 1 file tối đa 2GB, và có giãn cách thời gian là 5". Nếu cần download nhiều, hãy nâng VIP lên bằng cách làm theo hướng dẫn trong đó.

+ 2: Trang linktocdo.com: Chỉ hỗ trợ getlink fshare, 4share. Trang này giao diện rất dễ dùng. Chỉ cần đưa link, paste vào đó và download. Thật không thể tin được, quá đơn giản :))

+ 3: Trang getfshare.com: Nghe tên là biết hỗ trợ fshare rồi. Tuy nhiên, giờ trang này download fshare chỉ tối đa 100KB/s thôi. Tuy nhiên lại có hỗ trợ down Zing TV và Zing MP3 chất lượng cao *_*


Mình chỉ giới thiệu 3 trang đó thôi. Mấy trang getlink nước ngoài khác hay bị chết giữa chừng nên tốt nhất nếu muốn getlink nước ngoài thì vào vnzleech.com nhé.

Post a Comment

  1. Cho mình mượn acc tailieu.vn được không đang cần down tài liệu :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra trong hangouts của G+ nhé bạn :D

      Delete
  2. Cho mình mượn acc tailieu.vn với, cần down một số bộ đề thi ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra inbox Hangout của G+ nhé bạn :D

      Delete
  3. Cho mình mượn acc tailieu.vn của bạn nhé,down 3 cuốn sách thui .Thanks bạn nhiều :D

    ReplyDelete
  4. ho mình mượn acc tailieu.vn của bạn nhé! Gmail của mình khachan408k47@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều!

    ReplyDelete
  5. cho mình mượn acc tailieu.vn của bạn nhé , gmail của mình là geenspkt@gmail.com . Cám ơn bạn trước

    ReplyDelete
  6. Cho mình mượn acc tailieu được không, nếu được thì bạn gửi vào mail rikamichan@yahoo.com.vn nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã gởi vào mail của bạn rồi nhé :-)

      Delete
  7. cho mình mượn tài khoản tailieu.vn bạn gửi vào mail rossgeller1991@gmail.com giúp mình nhé ! thank bạn !

    ReplyDelete
  8. cho mình mượn account tailieu.vn mail mình kieugia2020@gmail.com

    ReplyDelete
  9. cho mình mượn acc tailieu.vn của bạn nhé , gmail của mình là nguyenquochienvt9a@gmail.com . Cám ơn bạn trước

    ReplyDelete
  10. cho mình mượn tài khoản tailieu.vn bạn gửi vào mail nguyenquochienvt9a@gmail.com giúp mình nhé ! thank bạn !

    ReplyDelete
  11. cho mình mượn acc tailieu.vn nha, mình cảm ơn. mail của mình là khangkhangtg@gmail.com

    ReplyDelete
  12. Cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé: thien.vtu@gmail.com. Thanks!

    ReplyDelete
  13. Bác cho e mượn acc tailiẹu nhé Gmail : tunglscapes@gmail.com

    ReplyDelete
  14. bạn ơi bạn share cho mình với nhé. Email mình là candyandre11@gmail.com. Cảm ơn bạn :)

    ReplyDelete
  15. Bạn ơi, cho mình TK tailieu.vn với, hongduyen1192@gmail.com. Mình cảm ơn bạn nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nha bạn. Mình mới gởi qua rồi đó. x-)

      Delete
  16. cho tớ xin acc với ạ :'(.
    mail: hahip95@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nhé bạn, giờ mới gởi được :-d

      Delete
  17. bạn ơi cho mình mượn 1 acc với, cảm ơn bạn trước
    email: vuihatca@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Check mail nhé bạn, mình gởi rồi đó (b)

      Delete
  18. Cho mình mượn acc tailieu.vn được không đang cần down tài liệu
    mail tiensum1234@gmail.com

    ReplyDelete
  19. Ơ gửi thêm 1 tin cho chắc :(
    secret.21969@gmail.com ạ
    cảm ơn bạn :D

    ReplyDelete
  20. Cho mình mượn acc tailieu.vn với, email: cut3.vip@gmail.com. Mình cảm ơn nhé.

    ReplyDelete
  21. Cho mình mượn acc vip tailieu.vn với. Thanks :d

    ReplyDelete
  22. Kiểm tra mail nhá bạn. Mình mới gởi rồi đó x-)

    ReplyDelete
  23. cho mình mượn với email mình là junie996@gmail.com cám ơn bạn

    ReplyDelete
  24. cho mình mượn với email mình là junie996@gmail.com cám ơn bạn

    ReplyDelete
  25. co acc tailieu.vn vip không cho mình mượn vs

    ReplyDelete
  26. bạn cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé. Mình cảm ơn :-)

    ReplyDelete
  27. bạn cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé
    email: nhathoa529@gmail.com

    ReplyDelete
  28. mình mượn tài khoàn vs bạn ơi đang cần gấp tks maimaiwenem1995@gmail.com

    ReplyDelete
  29. (f) bạn ơi cho mình xin tài khoản nhé! cám ơn bạn vynguyendqt@gmail.com

    ReplyDelete
  30. Bạn ơi cho mình mượn acc tailieu.vn với ,thank nhìu
    maihuynhhaikh0a@gmail.com

    ReplyDelete
  31. Bạn ơi cho mình mượn acc tailieu.vn với ,thank nhìu
    luffy102178@gmail.com

    ReplyDelete
  32. Cho mình mượn ac tailieu.vn nha bạn. locbth@gmail.com

    ReplyDelete
  33. Đã vừa gởi vào mail của bạn rồi nhé :>)

    ReplyDelete
  34. Cho mình mượn, down vài bột tài liệu là logout trả liền
    Mail : tu_si_that_tinh@yahoo.com

    ReplyDelete
  35. )cho mình mượn tải tài liệu nghien cứu cái trả liền được không bạn? motdulieu@gmail.com thank bạn. :

    ReplyDelete
  36. Kiểm tra mail nha bạn. Mình mới gởi rồi đó :D
    Mà lần sau chỉ cần bình luận 1 lần thôi, do mình kiểm duyệt nên bạn không thấy cmt đâu 8-)

    ReplyDelete
  37. bạn ơi mình đang cần download vài tài liệu mà mình khkoong có tài khoản vip, bạn cho mình mượn tải vài tài liệu nhé. email mình là, josephtuyen10@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Check mail nha bạn, mình mới gởi qua rồi đó x-)

      Delete
    2. cho minh xin 1 cai luon .. ko hieu sao minh cm ko duoc mail minh: letrantuananh248@gmail.com ... minh can để doaloafd SPSS .. thank ban

      Delete
    3. Mình vừa gởi qua mail bạn đó. mà mình ở đây chỉ share tailieu.vn thôi nha, còn fshare thì bạn sử dụng mấy link mình để trong bài đó nhé @-)

      Delete
    4. bạn ơi mình đang cần download vài tài liệu mà mình khkoong có tài khoản vip, bạn cho mình mượn tải vài tài liệu nhé. email mình là, thedung6332@gmail.com nka

      Delete
  38. Cho Mình mượn nhé email :duchadong1994@gmail.com

    ReplyDelete
  39. Cho mình mượn ké account tailieu với nha :)) Cảm ơn bạn nhiều lắm. Mail mình là nltramy96@gmail.com :-d

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn kiểm tra mail nha, mình mới gởi rồi đó x-)

      Delete
  40. Cho mình mượn acount tailieu.vn tải một giáo trình nhé! Xin cám ơn bạn nhiều.. mail mình vanbach.huaf@gmail.com

    ReplyDelete
  41. bạn ơi cho mình xin acc tailieu nhé. Cảm ơn bạn nhiều. Mail mình nè: anhtram222@gmail.com

    ReplyDelete
  42. cho mình mượn acc tailieu.vn với bạn :)))

    ReplyDelete
  43. Cho mình mượn acc Fshare nhé. Mail mình là tuyettran2903@gmail.com. Cám ơn bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình không chia sẻ acc Fshare nha, bạn có thể coi trong bài cách getlink nhé [-(

      Delete
  44. Kiểm tra mail nha bạn, mình gửi sáng nay rồi :p

    ReplyDelete
  45. cho em xin acc tailieu.vn nha !!!! asdinh41@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nha bạn, mình mới gởi rồi đó 8-)

      Delete
  46. Cho mình mượn acc tailieu.vn nha bạn. Mail mình hotamr90@gmail.com. :)

    ReplyDelete
  47. cho mình xin acc Fshare nha Đạt, cảm ơn nhiều lắm :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình không share acc Fshare nha bạn, bạn nên vào những đường link ở bài viết để getlink tải max speed nha @-)

      Delete
  48. cho mình mượn acc tailieu.vn được k vậy bạn mình tải 1 tài liệu . gmail : vulx94@gmail.com
    tks bạn nhiều lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn kiểm tra mail nha, mình mới gởi rồi đấy 8-)

      Delete
  49. cho mình down tài liệu với =))) nhatprofashional@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn kiểm tra mail nha, mình mới gởi rồi đó =p~

      Delete
  50. Cho mình mượn acc với, đang làm tiểu luận mà đề tài khó quá (k)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn phải để lại mail để mình gửi chứ ;-(

      Delete
  51. cho e mượn tài khoản fshare với, e đang tải window 8.1 nhưng chậm quá
    email: kieudangnam99@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình không có chia sẻ tài khoản Fshare nha bạn, bạn có thể vào các trang được giới thiệu ở bài viết để getlink maxspeed nha (b)

      Delete
  52. Bạn ơi cho mình mượn tài khoản tailieu.vn với :D Thanks bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để lại mail bạn ơi, mình có ghi rõ trên bài mà @-)

      Delete
  53. Bạn cho mình mượn tài khỏa tailieu.vn với, mình cần down 1 tài liệu.
    Xin cảm ơn vì tinh thần chia sẻ.
    phuongvan2020@gmail.com

    ReplyDelete
  54. bạn cho mình mượn với theknife9x@gmail.com mình cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã gửi vào mail rồi đó nha :)

      Delete
    2. ban oi cho minh xin acc tailieu.vn nhe
      nangvangchieunay@gmail.com

      xin cam on ban Dat nhieu hj !!

      Delete
  55. cho em mượn TK vip với, phuong4485@gmail.com
    Cảm ơn anh nhiều :-d

    ReplyDelete
  56. bạn cho mình mượn nhé, email: ngohuudat21@gmail.com mình cảm ơn

    ReplyDelete
  57. cho mình mượn cái acc của tailieu.vn với thaks ad traingheoqhtb@gmail.com

    ReplyDelete
  58. Cho mình mượn acc của tailieu.vn với nhé, thank bạn. nguyenphucsl1@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn kiểm tra mail nhé. Mình mới gởi acc tailieu.vn qua rồi đó cheer

      Delete
  59. Có lẽ giờ hơi muộn, nhưng cho mình mượn acc tailieu.vn với nhé, quynhhoasj13@gmail.com .. thanks ạ. (o)

    ReplyDelete
  60. Bạn ơi cho mình nhờ xí bạn có thể cho mình mượn acc tailieu.vn của bạn được không! Gmail của mình là minhngoc2094@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nhá bạn, mình đã gửi rồi đó :p

      Delete
  61. Cho mình mượn tài khoản tailieu.vn nhé, mail của mình: dinhdong0094@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nha bạn, tài khoản tailieu.vn mình mới gởi qua :>)

      Delete
  62. cho mình mượn acc với bạn nge. mail : nhatduy95dn@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn kiểm tra mail nhé, giờ mới onl nên gởi hơi chậm ;-(

      Delete
  63. cho mình mượn nick nhé Tailieu.vn ad. thank (f)
    phanhuytoanplus@gmail.com

    ReplyDelete
  64. cho em mượn acc tailieu.vn ạ. Em cần down một số tài liệu!
    anhpb635@gmail.com
    Cảm ơn a!

    ReplyDelete
  65. cho mình mượn nick nhé Tailieu.vn ad. thank
    mail: huynhngocanhminh1996@gmail.com

    ReplyDelete
  66. cho mình mượn acc tailieu.vn để down một số tài liệu nhé.
    Mail của mình: toandq.bqlkcn@gmail.com

    ReplyDelete
  67. cho mình mược acc tailieu.vn nhé
    Mail của mình: toandq.bqlkcn@gmail.com

    ReplyDelete
  68. cho mình mượn acc tailieu.vn nhé down một số file
    gmail mình là: arirang13142gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nha bạn, mình mới gởi tài khoản tailieu.vn qua đó x-)

      Delete
  69. cho mình mược acc tailieu.vn nhé :) tải một số file
    gmail của mình là: arirang1314@gmail.com

    ReplyDelete
  70. cho mình mượn acc taiilieu,vn :3 thank
    gmail: buidacchien@gmail.com

    ReplyDelete
  71. cho mình mượn nhé, tks bạn tydk2010@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn kiếm tra mail nha, mình mới gửi acc tailieu.vn qua rồi đó :D

      Delete
  72. cho mình mượn acc tailieu.vn download tài liệu xí. Mail: tieukhuyen2112@gmail.com
    Tks b !! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn gái có cái tên dễ thương kiểm tra mail nha (f)

      Delete
  73. cho mình mược acc tailieu.vn tải một số file nhé :)
    gmail của mình là: tieukhuyen2112@gmail.com

    ReplyDelete
  74. Cho mình xin acc vào mail thaohoang.tic@gmail.com bạn nhé. Mình xin cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nha bạn, mình mới gởi vào mail rồi đó :D

      Delete
  75. cho mình mượn tk tailieu.vn với :( bodycon9x@gmail.com . plz !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình gởi rồi đó, bạn kiểm tra mail đi nha :p

      Delete
  76. Cho em post lại với nhé, em bị quên địa chỉ email của em.
    Xin acc tailieu.vn
    email: foxcat158@gmail.com
    Em cám ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nha, mình mới gởi tài khoản qua cho bạn rồi đó :-)

      Delete
  77. Chào bạn
    Bạn vui lòng cho mình xin tài khoản tailieu.vn nhe

    email: mylinh1882@gmail.com

    Cảm ơn bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã gởi mail tài khoản tailieu.vn cho bạn rồi đó nha :>)

      Delete
  78. Chào bạn
    tài khoản tailieu.vn bạn cho mình xin nhe

    email: peterdaide79@gmail.com

    Cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  79. Chào bạn
    Bạn vui lòng cho mình xin tài khoản tailieu.vn nhe

    email: quangtruong2712@gmail.com

    Cảm ơn bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nhé bạn, mình đã gửi qua rồi đó 8-)

      Delete
  80. bạn cho mình xin tài khoản tailieu.vn nhe
    huynhthihongvan141195@gmail.com
    cám ơn bạn nhiều.

    ReplyDelete
  81. cho mình xin tài khoản tailieu.vn với, cảm ơn bạn nhiều: hainamlh@gmail.com

    ReplyDelete
  82. Cho mình xin tài khoản trang tailieu.vn với bạn nhé.
    Cảm ơn bạn nhiều!
    Email: dangnguyenln@gmail.com

    ReplyDelete
  83. Bạn cho mình mượn ACC của tailieu.vn được không?
    Thanks!
    Email: pvhuong86@gmail.com

    ReplyDelete
  84. Cho mình xin acc tailieun.vn với ạ. Mail mình là pinoke1994@gmail.com.
    Cảm ơn ad!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiểm tra mail nha bạn. Đã gởi qua mail rồi đó =))

      Delete
  85. cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
    Email thanhlong6691@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. OK, mình đã gửi qua rồi đó nha. Bạn check mail đi (h)

      Delete
  86. chào bạn, bạn có thể tải cho mình tài liệu này đc k vậy
    http://tailieu.vn/doc/bao-cao-tot-nghiep-nganh-khoa-hoc-moi-truong-danh-gia-hien-trang-o-nhiem-do-bao-bi-thuoc-bvtv-tai-x-1719315.html
    gửi qua mail mình nhé !
    dangvanthong186@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều ạ

    ReplyDelete
  87. cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
    mail là c5oovaio@outlook.com.vn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Check mail nha. Mình đã gửi tài khoản vào mail của bạn rồi đó =p~

      Delete
  88. :) Bạn cho mình mượn acc tailieu.vn nhe. Mail của mình nguoilon02@gmail.com. Cám ơn bạn nhiều nha!!

    ReplyDelete
  89. Cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
    mail mình là :duchuuvp94@gmail.com

    ReplyDelete
  90. cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
    email mình: vanle.1701@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều!

    ReplyDelete
  91. bạn cho mình mươn acc vip tailieu.vn với
    email của mình : luvta45@yahoo.com
    cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. OK, check mail nha bạn, đã gửi tài khoản! (c)

      Delete
    2. Cho mình mượn acc tailieu được không, nếu được thì bạn gửi vào mail thinhha1309@gmail.com.vn nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều

      Delete
    3. Bạn check mail nha, vừa gởi rồi đó :p

      Delete
  92. em acc tailieu.vn ạ
    Email: tuanqdqb@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình như bạn pm FB mình và mình gởi rồi phải không nhỉ? =))

      Delete
  93. bạn cho mình mượn acc vip tailieu.vn với
    mai thi rồi :(( emai; phihoiqn1@gmail.com
    tks ad rất nhiểu hiz hiz

    ReplyDelete
  94. cho mình xin tài khoản vip của tailieu.vn với ạ
    gmail nguyenlananhbkhn@gmail.com
    cảm ơn bạn !

    ReplyDelete

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.