[Hướng dẫn cơ bản Ninja Coming] Giao diện cơ bản và tính năng

Ai cũng vậy, lần đầu tiên chơi game gì cũng rất bỡ ngỡ bởi giao diện và tính năng của game đó. Naruto Coming cũng vậy, lần đầu tiên vào game này nói thật là mình chẳng biết chơi ra sao nữa chứ :))

Đây là bài viết giới thiệu giao diện và tính năng cơ bản lúc bạn vào game thôi, chi tiết từng tính năng sẽ được bổ sung sau.
Ninja is Coming


Giao diện cơ bản sẽ là như ảnh trên, mình khoanh vùng và đánh số từng mục để giới thiệu cho mọi người dễ quan sát. Bắt đầu thôi:

- 1: Village, chính là nơi chứa các nhà chính như Ninja house, Tails Altar, Training house và các nhà chúng ta xây, đây cũng đồng thời là nơi chứa các tính năng 7-13.

- 2: BArray, là nơi cung cấp thông tin ninja chúng ta đang sở hữu và sử dụng, cũng là nơi giúp ta thay đổi giữa các Array ninja.

- 3: Plot, là nơi chứa 2 tính năng: Plot Copies và Extreme Trials, với Plot Copies là một câu chuyện dài kể xuyên suốt truyện Naruto, tham gia câu chuyện đó bạn có thể nhận được những phần thưởng nếu may mắn :); còn Extreme Trials là nơi bạn tham gia vượt ải, bằng cách đánh với các ninja do máy chủ quy định, vượt từng tầng, đây là nơi cung tiền và chìa khoá rất nhiều cho bạn.

- 4: Battle, ngay cái tên nói lên tất cả, nơi này chính là để chém nhau, gồm chém lấy Kage Ranking và Plunder lấy vàng.

- 5: Tails, đơn giản chính là nhà vĩ thú, nơi cung cấp cho bạn thông tin về vĩ thú, cấp của chúng, những gì cần để nâng cấp vĩ thú, và cũng là nơi để cướp mảnh vĩ thú.

- 6: Ally, Bang hội, tính năng này chưa được mở.

- 7: Chứa một số tính năng nhỏ khác

- 8: Smelting, gồm các tính năng liên quan đến Ngọc, như đổi ngọc, đổi màu lỗ khảm ngọc, khảm ngọc...

- 9: Message, nơi chứa tất cả các tin nhắn hệ thống và tin nhắn người chơi, gồm tin nhắn đánh nhau (Khi bạn bị tấn công), tin nhắn phần thưởng hệ thống, tin nhắn người chơi.

- 10: Shop, cửa hàng bán những thứ cần thiết, hầu như cái gì cũng cần xài :))

- 11: Chests, nơi quay chìa khoá (Key) bạn nhận được trong quá trình tham gia hoạt động, phần thưởng là rất lớn và ngon nếu bạn may mắn ^_^

- 12: Feedback, tất cả những câu hỏi, những đóng góp gì cứ nhào vào đây mà chém gió với GM, chửi nó, hay xin nó cái gì cũng chơi nốt :v

- 13: Activity, tất cả những hoạt động sẽ nằm trong đây, hãy vào đó và xem từng hoạt động ứng với thời gian của nó. Ví dụ như Legendary Ninja, Event Tails Assault, Turnplate...

- 14: Attack, đó là tổng lực tấn công của bạn, tức tổng attack của các ninja được sử dụng và cả buff từ các nhà buff atk.

- 15: Defense, là tổng phòng thủ của bạn, bao gồm tất cả def từ các ninja được sử dụng và nhà buff def.

- 16: Exploit, điểm từ kage ranking có được, đây là cái rất quan trọng để đỏi lấy chakra pill sau này nâng cấp cho các ninja :D

- 17 gồm cấp độ, điểm kinh nghiệm và cấp độ VIP.

- 18: Là vàng và kim cương

- 19: gồm Energy và BP, với Energy là năng lượng cần thiết để chém Plot Copies và BP là năng lượng cần thiết để chém nhau với người khác trong Battle.

Post a Comment

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.