[Hướng dẫn cơ bản Ninja Coming] Ninja và kích dòng, skill và những thứ liên quan

Đây là nội dung mà rất nhiều bạn quan tâm: Những đặc tính liên quan đến ninja trong Ninja is Coming và nó quan trọng bậc nhất game này, gồm có: Sức mạnh của ninja, skill tương ứng với nó, cách kích dòng cho ninja đó.

Giao diện cơ bản của Ninja sẽ như thế này, mình đánh dấu số để nêu rõ cho các bạn:

Ninja is Coming


- 1: Chính là nơi mang Arm (Vũ khí) cho ninja
- 2: Là nơi mang Armor (Giáp) cho ninja
- 3: Thuộc tính (Hệ) của Ninja đó
- 4: Skill lv 30
- 5: Skill ban đầu, tức lv 1

Kích dòng

- Ngay bên dưới nó là kích dòng, như các bạn thấy, Jiraija này đã được kích 3 dòng. Vậy làm sao để kích dòng?

Hãy nhấp 1 lần nữa và thằng Jiraija này, bạn sẽ vào được giao diện như thế này:

Ninja is Coming

+ 4 dòng ngoài đó tương ứng với thứ tự 4 dòng trong này cùng với chi tiết từng dòng

+ Để kích được dòng, bạn cần phải phải đáp ứng đúng yêu cầu của dòng đó, ví dụ: Dòng 1 của Jiraija ở trên là Legendary Sannin, yêu cầu đi cùng với Orochimaru và Tsunade Senju trong cùng 1 array, sẽ tăng 45% def (Phòng thủ)

Tương tự như vậy, với các dòng 2: Trong array có nhiều hơn hoặc bằng 2 ninja nữ thì tăng 42% def cho Jiraija; dòng 3: Có Nagato trong array sẽ tăng 45% def; dòng 4: Sử dụng cả vũ khí và giáp 4 sao trở lên sẽ kích dòng này, tăng 43% def.

Skill

- Đi cùng với Ninja phải là bộ skill của nó, điều này rất quan trọng góp phần làm nên chiến thắng hay thất bại của team mình, như ảnh đầu tiên, đó chính là 2 skill. Bạn muốn biết nó có tác dụng gì và tỉ lệ dùng ra sao thì cứ tap vào skill đó. Ở đây là 2 skill của Jiraija:
Ninja is Coming

+ Với mỗi cái skill, bạn quan tâm hay không tới cái intro cũng được ^_^ Giải thích skill thôi, không quan trọng lắm

+ Phần function là phần quan trọng. Ở đây chúng ta chú ý tới các số thông số như: % chance (tỉ lệ xuất kill) và nội dung phía sau nó. Với skill Big Ball Rasengan, Jiraija có 25% tỉ lệ xuất skill, giảm atk/def của đối thủ 28%; tương tự với skill Bath of Boiling Oil, có 32% tỉ lệ xuất skill, giảm atk/def đối thủ bằng 64% atk/def được + từ vũ khí và giáp.

- Khá nhiều ninja, với mỗi ninja có 2 skill và tỉ lệ cũng như sức mạnh của mỗi ninja khác nhau, nhưng cơ bản có những dạng skill sau:
  • Hút máu, khi máu của ninja bé hơn máu đối thủ thì sẽ có cơ hội hút máu, hút của đối thủ chuyển về mình. Skill này lật kèo rất ngon :3 Những ninja có skill này: Masked Man, Madara, Orochimaru, Obito, Mei, Konan, Kisame (3 sao không tính)
  • Trừ atk/def: Chỉ đơn thuần khi xuất skill ra là trừ máu đối thủ. Điển hình cho ninja có skill này phải kể đến Kurama Naruto và Hashirama Senju.
  • Tăng atk/def: Cũng đơn thuần là tăng atk/def cho chính mình thôi, điển hình ở đây là Orochi-Kabuto.
  • Hồi sinh, gồm hồi sinh cả team đã chết và hồi sinh một ninja ngẫu nhiên đã chết. Có: Masked Man, Madara, Nagato, Orochimaru, Kabuto.
  • Vừa trừ dame đối thủ vừa tăng cho mình. nghe là hiểu rồi, điển hình là skill Inazagi của Danzo và Obito.
  • Skill kháng phép: Có 1 tỉ lệ nhất định khi bị ninja đối phương tung skill thì ninja có kháng skill có thể miễn dịch. điển hình có Ten-tails, Hanzo, Raikage, cha con nhà Gaara, Pain...
  • Skill tử thần: Nghe tên ghê vãi :v Thực chất là skill này được tung ra khi ninja của mình chết, nhằm mục đích kéo theo ninja đối thủ. Điển hình là Minato, Sarutobi, Itachi, Danzo...
  • Skill chống duplicate ninja: Nếu ninja đối thủ có 2 ninja giống nhau trong 1 array thì những ninja có skill chống dup sẽ liên tục buff skill này mỗi lượt. Điển hình là Hanzo, Tsunade, Sakura, Kushina.

Post a Comment

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. lam sao de lay code dc vay ? minh click vao ma ko thay gi ? :(

    ReplyDelete
  3. làm thế nào để lên dc vip 4 vậy ak

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để lên VIP 4 bạn phải nạp tiền vào mua kim cương nha :d

      Delete
  4. cái skill Infinite Darkness của thằng Wordly Tobirama có 25% khả năng xuất chiêu mà sao mình chẳng bao giờ thấy nó sử dụng hết vậy, ai hỉ với

    ReplyDelete
  5. a đạt ơi. e mún nâng con naruto +1 lên kage mà ko đc. giờ phải làm s đây a

    ReplyDelete

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.