[CB Ninja Coming] Ngọc - Stone và công dụng của nó

Bài viết này sẽ nói về những viên Ngọc (Mặc dù trong game là Stone (đá), nhưng gọi ngọc cho nó sang nhé) trong game Ninja is Coming. Những viên ngọc giờ là một phần không thể thiếu với bất kỳ ninja nào. Những viên ngọc tác động rất lớn tới sức mạnh của 1 ninja và của toàn đội!

Ngọc - Stone và công dụng của nó
Vậy có những loại ngọc nào?
Câu trả lời là chỉ có 3 loại ngọc, như ảnh trên, đó là Đỏ, Xanh và Vàng. Mỗi loại ngọc có các cấp độ từ lv1-lv8. Lv ngọc càng cao thì chỉ số tăng thêm của ngọc càng nhiều!

Công dụng của các viên ngọc là gì?

- Với ngọc đỏ: Đây là ngọc tăng attack, là ngọc tăng sức tấn công cho các món đồ khi khảm vào, chính vì thế nó tăng atk cho ninja sử dụng!

Ninja is Coming


- Với ngọc xanh: Thì đây là ngọc tăng def, tăng sức phòng thủ, khi khảm ngọc vào đồ thì sức phòng thủ của các ninja tăng lên!

Ninja is Coming


- Còn ngọc vàng: Thời gian đầu khi tính năng ngọc được tung ra, ngọc này ghi là tăng Triggering rate (tỉ lệ xuất chiêu)! Tuy nhiên, qua nhiều bài chứng minh, kiểm chứng bởi các game thủ Ninja is Coming, thì hầu hết đều biết ngọc này chỉ là tăng Ninjutsu Effect (sức mạnh của skill), và đến bây giờ nó đã chính thức là tăng Ninjutsu Effect!

Ninja is Coming


Cách khảm những viên ngọc này vào đồ như thế nào?

Hãy xem cách khảm tại nhà smelting ở đây nhé: Cách sử dụng nhà Smelting - Luyện ngọc

Tác dụng của những viên ngọc này như thế nào? 

Ninja is Coming


Đây là cây kiếm Ten-fist, ở lv 60, Ten-fist tăng 1475 atk cho ninja sử dụng, và nó có 4 slot chứa ngọc cùng với 1 dòng ẩn.

Ninja is Coming


Còn đây, là Ten-fist sau khi đã khảm full ngọc đỏ, đồng thời dòng ẩn được kích hoạt, làm atk của Ten-fist lên tận 3887, lớn hơn rất nhiều so với 1475 như ban đầu!

Đây là sơ lược về ngọc và tác dụng của ngọc. Cách sử dụng sao cho tốt thì tùy vào mục đích của từng người và số lượng ngọc mình có, nên mọi người tự rút kinh nghiệm cho mình nhé :)

Post a Comment

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.