Phần mềm diệt virus ESET NOD32 Smart Security 9.0.318

ESET NOD32 là phần mềm diệt virus sử dụng những công nghệ phát hiện tiên tiến cùng với tính năng bảo mật đa lớp và chuỗi bảo mật mạng. Với công nghệ tiên tiến được áp dụng, ESET NOD32 có khả năng phát hiện và tiêu diệt nhiều loại virus thậm chí còn có thể chưa được biết đến.

Phần mềm diệt virus ESET NOD32 Smart Security 9.0.318


Sơ lược về ESET Smart Security

Phần mềm diệt virus ESET Smart Security giúp bạn bảo vệ tối đa cho máy tính của bạn khỏi tất cả các loại phần mềm độc hại, tội phạm mạng, thư rác và tin tặc bằng cách thêm tường lửa và công nghệ chống thư rác từ ESET NOD32 Antivirus.

ESET sử dụng sức mạnh của công nghệ  điện toán đám mây và phát hiện đa lớp để tránh các mối đe dọa và ngăn chặn tất cả các cuộc tấn công tiềm năng bảo vệ bạn ở mức cao nhất trong khi bạn làm việc, truy cập mạng xã hội, chơi trò chơi trực tuyến, trao đổi dữ liệu thông qua phương tiện di động. ESET Smart Security sẽ giữ máy tính của bạn an toàn với việc kết hợp bảo vệ đa lớp thông minh đã được kiểm chứng chống virus, chống spyware, tường lửa, chống rootkit và khả năng chống thư rác.

ESET Smart Security là phần mềm diệt virus được xây dựng như một giải pháp bảo mật hiệu suất cao chống lại mọi mối đe dọa, và an toàn dữ liệu cá nhân và các thông tin nhạy cảm của bạn cho dù online hay không. Bảo đảm an ninh máy tính của bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới.

Tính năng của ESET NOD32 Smart Security:

- Antivirus
- Antispyware
- Anti-Theft
- Anti-Phishing
- Personal Firewall
- Antispam
- Parental Control
- Social Media Scanner
- Exploit Blocker
- Advanced Memory Scanner
- Vulnerability Shield
- Botnet Protection

Link download ESET NOD32 Smart Security 9.0.318:




Phiên bản Smart Security này sẽ không có phiên bản diệt virus miễn phí nha, chỉ có sử dụng trial trong 30 ngày mà thôi. Phần mềm này quét virus rất nhẹ nhàng và âm thầm, khi xưa mình cũng khá yêu đấu ^_^

Post a Comment

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.